Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
31 Jan

6 สัปดาห์ต่อจากนี้จะไม่มี อารอน แรมซี่ย์จริงรึป่าว

Published by janemaggie

Wenger ผู้จัดการทีมชาวประเทศฝรั่งเศส ยืนยันผ่าน thai gclub รับสุดเหนื่อยหน่ายที่มีผู้ร่วมทีมให้ใช้งานอย่างควบคุมอีกครั้ง หลังเสียทั้ง Walcott ที่บาดเจ็บ ยาวและ Flamini ที่โดนความผิดแบนแล้ว ล่าสุดยังจะทวดใช้งาน แรมซี่ย์ ที่บาดเจ็บต้นขาถึง 6 วีกเลยทีเดียว

Arsene Wenger ผู้ดูแลทีม arsenal ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า Aaron Ramsey มิดฟิลด์พลังม้า จะต้องหมดสิทธิ์ลงสนามราว 6 สัปดาห์ เพราะว่ามีอาการบาดเจ็บต้นขา ก่อนหน้าเกมเปิดรัง Emirates สเตเดี้ยม รับการมาเยี่ยมเยียนของ Crystal Palace วันอาทิตย์ที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์นี้

            

แฟนอาร์เซนอลสุดเซ็ง!แรมซี่ย์เจ็บโคนขาพักผ่อนราว6วีก

สมัยก่อนกุนซือ อาแอส โมนาโก เผยผ่านสื่อ thai gclub อ้างถึงกัปตันทีมชาติเวลส์ที่ระเบิดผลงานทำไป 13 แต้ม ในซีซั่นนี้ ว่า "เขาจะต้องร้างสนามราว 4-6 สัปดาห์ มันเป็นหัวข้อที่น่าผิดหวังสำหรับเรา เนื่องมาจากเรายังต้องเสียพนัน ทีโอ วอลคอตต์ (เอ็นหัวเข่าฉีก) ในระยะยาวและ ฟลามินี่ ที่ติดโทษแบนถึง 4 นัด ซึ่งก่อนหน้าเรามีนักเตะเป็นอย่างมากในระดับเหล่านั้น แต่ไม่ใช่เวลานี้"

สำนักข่าว thai gclubยังเผยว่า ล่าสุด "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ทำได้เพียงโจมตีไปเสมอ Southampton 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา โดน เรือใบสีฟ้า ที่บุกไปกระหน่ำ Tottenham Hotspur ฮ็อทสเปอร์ 5-1 เมื่อพุธที่ 29 มกราคม ที่พึ่งผ่านมา แซงขึ้นนำเป็นผู้นำฝูงเรียบร้อยแล้ว โดยมีแต้มไล่หลังอยู่ 1 แต้ม

Comment on this post